6 tháng 6, 2007

Đo số lượng download và upload với BWMeter

Bạn đang sử dụng dịch vụ ADSL "xài bi nhiêu trả bấy nhiêu" ư? bạn có biết là đã down hay up bao nhiêu rồi để tính số tiền phải trả không? Phần mềm BWMeter có thể giúp bạn làm việc này.

Phần mềm này có rất nhiều tính năng như: lọc các gói tin, tạo các cảnh báo..., nhưng đo số lượng download và upload là chức năng chính của nó. Chú ý là chương trình phải chạy thường trú thì nó mới có thể thống kê chính xác được. Khi cài đặt có thể nó chưa được cấu hình để khởi động cùng Windows, bạn hãy chạy chương trình lên vào tab Options, ở General Option chọn Start with Windows.




Để xem số lượng đã down hay up bạn vào tab Statistics, trong Select filter click Internet. Bạn cũng có thể xem thống kê theo hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và thậm chí là hàng năm.




Đây là link download phần mềm BWMeter 2.6.4, mình tìm được cả crack nữa đó (đừng nói cho ai nhé, hic, sinh viên nghèo nên xài toàn đồ crack thui ^_^). Thật ra là phần mềm này đã có bản mới hơn là 3.1 nhưng mình chưa tìm được crack của nó, trong thời gian chờ mình tìm thì các bạn xài tạm cái này nhé ^_^, ai có thì có thể share cho mọi người.

Những chức năng khác của BWMeter các bạn tự khám phá nhé!

Không có nhận xét nào: