4 tháng 6, 2007

Cách download file FLV

Một lần bạn lướt web thấy mấy cái video clip hay trên www.youtube.com, www.clip.vn, www.vphim.com hoặc một nơi nào đó. Nhưng bạn không thể download nó bằng Flashget hay IDM được. Vậy phải làm sao?

Có nhiều cách để download nhưng đơn giản nhất là dùng phần mềm Orbit, cái này gần giống với Flastget nhưng có thể down được file FLV và free hoàn toàn, bạn không cần phải đăng kí hay mất công tìm crack ^_^. Có thể download tại đây: Orbit.

Sau khi bạn cài đặt, nếu đưa chuột tới file flv đang mở trên trang web thì sẽ thấy hiện ra chữ "Get it" của Orbit, click vào và chọn "Get FLV video", chọn thư mục lưu trữ -> OK, thế là xong. (Nếu dùng Internet Explorer thì ok, còn Firefox thì mình không thấy Orbit xuất hiện, tạm thời mình chưa biết cấu hình Firefox để chạy Orbit, nếu ai biết xin phản hồi cho mình biết với ^_^)



Đối với trang www.youtube.com thì có cách khác nữa là dùng trang web trung gian http://keepvid.com. Bạn chỉ cần copy link trong youtube ví dụ: http://www.youtube.com/watch?v=X2BEhk1fqZo. Sau đó vào trang keepid và dán nó vào ô textbox, nhấn Download thì link download sẽ hiện ở bên dưới, chỉ cần copy link này vào IDM hay Flashget để download là xong. ^_^


Nếu không có phần mềm xem file FLV thì có thể download ở đây .

Chúc các bạn down được các clip hay, vui nhộn! ^_^. Nếu hay quá thì share cho mình với nhé, hi`hi`.

Không có nhận xét nào: