8 tháng 6, 2007

Cách download truyện tranh tại www.vuilen.com

Chắc hẳn các bạn đã biết đến trang web www.vuilen.com, đây là nơi có rất nhiều truyện tranh hay, nhưng khổ một nỗi là nó không có cho download, chỉ với thủ thuật nhỏ sau đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách down truyện về ^_^

Mình sẽ demo bằng cách down tập 90 của truyện Thần Đồng Đất Việt cho các bạn tham khảo. Mình chia cách download thành 2 bước chính:

Bước 1: Lấy link download của truyện

  • Đầu tiên bạn hãy login vào trang web và mở truyện cần down. Bạn sẽ thấy ở giữa màn hình sẽ load lên một file Flash, file này sẽ load các file hình ảnh của truyện, chính vì thế mà ta không thể thấy link down được. Bạn hãy đưa chuột ra phía rìa của file Flash sao cho nó nằm ngoài khu vực của file Flash là được rồi, hãy right click và chọn View Source.(mình đang dùng IE)

Bước 2: Download truyện về: Ở đây mình hướng dẫn các bạn dùng IDM, nếu các bạn xài Flashget hay Orbit thì cũng làm tương tự thôi.

Bây giờ bạn đã down xong 1 tập truyện rồi, không lẽ lại cứ làm theo các bước này để down tập khác thì lâu quá. Mình có một thủ thuật nhỏ để down các tập tiếp theo -> cafe đã, để phần 2 post tiếp ^_^, hi`hi`

Không có nhận xét nào: