4 tháng 6, 2007

Dùng Orbit down nhạc và phim tại một số website

Bạn đang nghe một bài hát thật hay nhưng website này không cho down. vậy thì bạn làm sao? Chỉ cần một thủ thuật nhỏ với orbit là bạn có thể down được nó thôi.
Mình đã viết một bài viết về Orbit : "Dùng orbit để down file FLV". Việc down nhạc hay film có khác biệt tí xíu.

Sau đây mình xin hướng dẫn bạn dùng Orbit để down nhạc tại trang www.nhacso.net:

  • Đầu tiên bạn chọn mở bài hát mình yêu thích.
  • Sau đó bạn đưa con trỏ chuột đến cái WMP đang mở, sẽ thấy hiện ra là Get it, bạn click vào nó và chọn Get streaming media file.


  • Sẽ hiện ra một hộp thoại down file, bạn hãy down file này về. Nó có thể có đuôi là .asx hoặc .aspx. Đuôi file là gì không quan trọng, đây chính là playlist của WMP đang mở.



  • Bây giờ bạn hãy dùng một trình soạn thảo bất kì (Notepad cũng được) mở file này lên, và sẽ thấy cái link bài hát nằm sau chữ HREF.



  • Bạn hãy copy cái link đó paste vào Orbit và down file nhạc về.
Đối với một số website khác cũng có thể làm tương tự.


Chú ý: mình chưa dùng Orbit trên Firefox được, ở đây mình dùng trên IE. Nếu ai biết cách cấu hình để chạy nó trên Firefox thì chỉ mình với. ^_^

Bạn có thể tải Orbit phiên bản mới nhất 1.5.6 tại đây. (miễn phí, khỏi mất công kiếm crack, hi`hi`)

Không có nhận xét nào: