20 tháng 5, 2007

Xóa bỏ triệt để quảng cáo của Yahoo! Messenger 8.x

Các quảng cáo chiếm nhiều tài nguyên và làm chậm tiến trình khi bạn đăng nhập hệ thống. Trước đây, việc loại bỏ các quảng cáo thường được thực hiện bằng giải pháp chỉnh sửa registry. Tuy nhiên, cách này có nhược điểm là dễ gây nguy hiểm cho hệ thống và chưa thực sự đạt được hiệu quả triệt để.

Có một cách khác giúp bạn xóa bỏ các quảng cáo dễ dàng hơn mà không cần phải thực hiện thao tác này, đó là sử dụng các phần mềm loại bỏ quảng cáo.





Y.AddRemover: tương thích với phiên bản Y!M 8.0. Bạn có thể xóa bỏ hầu hết các quảng cáo có trong Y!M 8.0 một cách hiệu quả.

Phần mềm Y.Adremover, tương thích với Windows 9x/2000/XP, chạy không cần cài đặt. Bạn có thể tải miễn phí từ địa chỉ www.box.net/shared/9snf9×2vi7. Để thực hiện việc xóa quảng cáo, bạn khởi động Y.Adremover. Tại đây có rất nhiều tính năng cho bạn lựa chọn như Remove Y!Chat add, Remove Change Room add, Remove Webcam Upload add, Remove Conf Ad, Remove Messenger Ad, Remove Auction Alert Ad URL, Remove Calendar Alert Ad URL, Remove N2Phone Ad, Remove Personals Alert Ad URL, Remove Y!Chat Add,… Bạn chọn những tính năng cần thiết và nhấn Remove Selected Ads để thực hiện. Sau đó khởi động lại máy và tiến hành đăng nhập vào Y!M bình thường

Y.Adremover 2.0: Xóa bỏ hầu hết các quảng cáo trong Y!M 8.1. Trước hết bạn cần đóng ứng dụng Y!M, sau đó chạy chương trình Y.Adremover 2.0 và nhấn Patch để chỉ đến thư mục cài đặt Y!M 8.1 (thường là C:\Program Files\Yahoo!). Chương trình sẽ tự động cập nhật các thông tin cần thiết. Sau khi hoàn tất, bạn hãy tiến hành đăng nhập lại vào Y!M sẽ thấy kết quả.
Phần mềm Y.AddRemover 2.0 miễn phí có dung lượng 91,5KB, bạn có thể tải về từ www.box.net/shared/a7pdlzlneu





Theo Echip

Không có nhận xét nào: